Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

CITIZEN TRUNG SƠN HƯNG THỊNH SẮP BÀN GIAO

CITIZEN TRUNG SƠN HƯNG THỊNH SẮP BÀN GIAO


Tuy nằm giữa phồn hoa thành phố của các khu lượng trung tâm, nhưng căn hộ CitiZen Trung Sơn lai cho ta 1 cảm giác thật yên ả và lãng mạn bên vẻ đẹp tự nhiên trong lành và sinh thái cạnh bờ sông Ông lớn nước trong xanh và những hàng dương thơ mộng dọc bờ kênh. 

Trục đường chính nối từ khu trung tâm qua cầu Nguyễn Văn Cừ đến Căn hộ CitiZent Trung Sơn ra đại lộ Nguyễn Văn Linh là các dãy vi la, được xây dừng sang trọng, màu nhan sắc hài hòa, dãy phân bí quyết giữa đường liên lạc nhị chiều là 1 công viên có hàng cọ thật đẹp bên thảm cỏ xanh, tạo phải một quan cảnh hiện đại tỉnh thành.

Căn hộ CitiZen Trung Sơn

Căn hộ CitiZen Trung Sơn

địa điểm dự án Căn hộ Citizen và quy mô dự án

Căn hộ CitiZen Hưng Thịnh Khu dân cư Trung Sơn nằm trong nói chung khu dân cư Trung Sơn đã hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng, ko kể rạch Ông lớn, Can ho Citizen Trung Son mang điểm mạnh tọa lạc trong khu vực liên lạc tiện lợi, đi về trung thật tình phố có 10 phút chạy xe và chỉ cách khu đô thị gương mẫu Phú Mỹ Hưng chưa đầy 5 phút...

Trục đường chính nối từ khu trung tâm qua cầu Nguyễn Văn Cừ tới Căn hộ CITIZEN Trung Sơn ra đại lộ Nguyễn Văn Linh là các dãy biệt thự, được xây dừng sang trọng, màu dung nhan kết hợp, dãy phân bí quyết giữa đường giao thông nhị chiều là một công viên sở hữu hàng cọ thật đẹp bên thảm cỏ xanh, tạo cần 1 quan cảnh hiện đại thành thị. Hơn nữa, đây cũng là 1 trong những khu thị thành đã hình thành nhanh lẹ và sa sầm uất nhất khu Nam TP. HCM và có giá trị bất động sản đẩy mạnh nhất trong thời kì qua.

Căn hộ CitiZen Trung Sơn

Căn hộ CitiZen Trung Sơn

thông tin TỔNG QUAN CĂN HỘ CITIZEN TRUNG SƠN

Tên dự án: Căn hộ Citizen Trung Sơn Hưng Thịnh 
vị trí dự án: Đường 9A, Khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh.
Chủ đầu tư: công ty CP Đầu tứ marketing Địa Ốc hưng thịnh.
Quý doanh nghiệp thiết kế: SC3 Design & Architects (Singapore)
doanh nghiệp xây dừng kết cấu: doanh nghiệp TNHH Sài Gòn Mỹ Vinh
tổ chức thi công: cty CP XD & KD Địa ốc Hưng Thịnh
dự kiến hoàn thành: 12/2016
Khu phức hợp Căn hộ CitiZen Trung Sơn  bao gồm căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng và nhiều nhân tiện ích cao cấp khác. đáp ứng nhu cầu sống và khiến việc của mọi cư dân trong khu dự án. sở hữu phương châm “ ko bắt buộc đi đâu xa, hầu hết nhân thể ích sở hữu ngay sắp nhà” .
Quy mô block: dung tích khuôn viên đất: 2.242 m2 với mật độ xây dựng: 66% .Cao 14 tầng trong đó một tầng hầm để xe, lượng trung tâm thương mại tầng trệt – lửng. Tầng 2 đến 13 là tầng căn hộ cao cấp (156 căn hộ) có những cái  diện tích 84,52m2 – 85,74m2 – 90,41m2 – 115,14.m2 Tầng 14 căn hộ Penthouse(8 căn hộ sở hữu dung tích là  203,36m2 – 316,83m2 – 336,20 m2)

tiện ích nổi bật Căn hộ CitiZen Trung Sơn

Căn hộ CitiZen cường thịnh được thiết bị những trang bị hiện đại như hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống trữ nước cho toà nhà đủ sử dụng trong vòng 24 giờ … và phổ biến dịch vụ cùng thêm, spa, hồ bơi thông minh, khu sinh hoạt đồng đội, khu buôn bán …

Nằm trong tổng thể khu dân cư mênh mang, Căn hộ Trung Sơn sẽ được thừa hưởng đông đảo tiện thể ích sống khác nhau, các trung tâm thương nghiệp, học tập, vui chơi giải trí... mang vị trí địa lý thuận tiện game thủ sẽ cực kỳ dễ dàng trong việc vận chuyển đến các vùng lân cận khác trong tỉnh thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét